Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Dệt may Đà Nẵng

Title: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần sản xuất - xuất nhập khẩu Dệt may Đà Nẵng
Other Titles: The relationship between service quality and customer satisfaction in Da Nang Textile Manufacturing – Export Import jointstock company
Authors: Nguyễn, Thị Như Hiểu
Keywords: Quản trị kinh doanh;Quản lý tiếp thị;Khách hàng;Chất lượng dịch vụ;Sự hài lòng
Issue Date: 2015
Publisher: H. : ĐHKT
Citation: 91 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/3765

Nhận xét